Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Tiền 2 USD Con Chó Mạ Vàng

Tiền 2 USD Con Chó Mạ Vàng 2018


Tiền lì xì độc đáo bậc nhất tết Mậu Tuất 2018, 2 USD hình con chó mạ vàng tiếp nối chuỗi 2 usd hình con giáp mạ vàng do Mỹ phát hành để kỷ niệm tết Nguyên đán của người phương Đông.

tien-2-usd-hinh-con-cho

Trọn bộ 2 usd hình con chó mạ vàng gồm 1 tờ tiền 2 usd được mạ vàng hình con chó, 1 giấy chứng nhận của Bộ tài chính Mỹ, 1 bao da sang trọng và 1 bao lì xì đỏ.
Tờ 2 Đô in hình linh vật đã trở thành loại tiền lì xì tết độc đáo, hay được dùng làm quà tặng khách hàng VIP của các ngân hàng, công ty lớn .... lấy may mỗi dịp đầu năm từ nhiều năm nay.
tien-2-usd-hinh-con-cho

Đặc biệt lần đầu tiên với 2 usd hình con chó, Bộ Tài Chính Mỹ đã áp dụng công nghệ in 3D C-Thru Vision với các hình ảnh bảo mật độc quyền được in trong các hoa văn xen khẻ trên giấy chứng nhận cũng như tờ tiền nhằm chống làm giả.

Hàng nhập từ Mỹ về theo đợt, nhu cầu sử dụng loại tiền lì xì này cũng rất lớn nên để chắc chắn bạn có thể sở hữu những tờ tiền lì xì VIP này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tránh tình trạng cháy hàng. Tiền con chó sẽ là tâm điểm của tiền lì xì tết năm nay, nhanh tay đặt hàng để đảm bảo còn hàng.


tien-2-usd-hinh-con-cho

Giá bán lẻ: 350.000đ/tờ
Bán sỉ với số lượng cho các cơ quan, Cty, tổ chức với mức giá ưu đãi.
Để đặt hàng, Quý khách vui lòng gọi 090.29.28.669 - 0981.846.696 để được trả lời ngay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét